Video Tin quốc tế

Thúc đẩy hợp tác Việt Nam và Australia - Trọng điểm: Bạc Liêu và Hà Nam

Tọa đàm “Thúc đẩy hợp tác Việt Nam và Australia - Trọng điểm: Bạc Liêu và Hà Nam” vừa diễn ra tại thành phố Xít-ni. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Australia.
21:48 - 22/04/2023

TỌA ĐÀM “THÚC ĐẨY HỢP TÁC VIỆT NAM VÀ AUSTRALIA - TRỌNG ĐIỂM: BẠC LIÊU VÀ HÀ NAM”

Tại buổi Tọa đàm, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và Hà Nam đã giới thiệu về các thế mạnh, nhu cầu và những chính sách ưu đãi của 2 địa phương đối với các nhà đầu tư nước ngoài, cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, đồng thời tìm hiểu nhu cầu, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các nhà đầu tư Australia. Thông qua tọa đàm lần này, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu mong muốn sẽ thu hút được các doanh nghiệp Australia đầu tư vào lĩnh vực chế biến tôm xuất khẩu, phát triển các dự án điện gió ngoài khơi, các dự án giáo dục và y tế chất lượng cao tại tỉnh. Trong khi đó, tỉnh Hà Nam tập trung kêu gọi đầu tư vào phát triển các khu công nghiệp, du lịch nghỉ dưỡng và giáo dục đào tạo chất lượng cao.
Trong khuôn khổ hoạt động, đoàn đại biểu 2 địa phương cũng đã trao đổi, làm việc với Hội Doanh nhân Việt Nam tại Sydney, Hội đồng Kinh doanh Việt - Úc và một số tổ chức, hiệp hội kinh tế Australia./.

Thực hiện: Việt Nga, Thiên Thành - VOV Australia