Video Tin trong nước

Tọa đàm “Sống không rác”

Trong khuôn khổ hoạt động của Hội sách Hoàng thành Thăng Long, chiều 5/10, Công ty Thái Hà Books và Câu lạc bộ Yêu sách Thái Hà tổ chức chương trình giao lưu “Sống không rác” với mong muốn góp phần thay đổi thế giới, bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhất.
17:02 - 06/10/2019

Rác thải, ô nhiễm môi trường là vấn đề mà mọi quốc gia đang phải đối mặt, Việt Nam cũng không nằm ngoài thực trạng đó. Làm thế nào để bảo vệ môi trường, giảm lượng rác thải tối đa trong cuộc sống hàng ngày là điều mà rất nhiều người muốn thực hiện. Tọa đàm “Sống không rác” đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích với khản giả.

Thông qua buổi tọa đàm này, những người tổ chức mong muốn tiếp động lực để người dân loại bỏ bớt đồ đạc không còn hiệu quả sử dụng và tái chế, hạn chế sử dụng những loại nhựa sử dụng 1 lần. Từ những hành động nhỏ này sẽ góp phần xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp hơn mà còn giúp mỗi người xây dựng được lối sống tích cực hơn. 

Mục đích của buổi tọa đàm là mong muốn sẽ chia sẻ và tạo lập những thói quen nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để mỗi chúng ta đều có thể: từ chối; giảm thiểu; tái sử dụng; tái chế và hồi sinh. Thay đổi thế giới – sống văn minh – sống không rác.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.