Video Tin trong nước

Công đoàn viên chức Việt Nam tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Chiều 14/1, tại trụ sở Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam, Công đoàn Viên chức Việt nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” năm 2022.
18:43 - 14/01/2022

Năm 2021, đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 đã tác động sâu sắc đến kinh tế - xã nước ta nói chung và hoạt động công đoàn nói riêng. 

Trong bối cảnh khó khăn, các cấp Công đoàn Viên chức đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, hướng hoạt động vào thực chất và chức năng cốt lõi, chủ động phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan trong việc triển khai Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” vào thực tiễn hoạt động góp phần quan trọng và thành tựu chung của đất nước.

Năm 2022 với chủ đề “ Nâng cao chất lương cán bộ công đoàn cơ sở”, các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, phát động nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực tới cán bộ, công chức, viên chức, lao động góp phần vào thành tích chung của từng cơ quan, đơn vị và của Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Cũng tại Hội nghị, Ban thường vụ Công đoàn Viên chức Việt nam tổ chức chương trình”Tết Sum vầy” để trao tặng hơn 3.200 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 và gần 50 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Duy Hưng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.