Video Tin trong nước

Trao giải cuộc thi “Sách và khát vọng cống hiến” năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 với chủ đề “Sách và Khát vọng cống hiến”sau 8 tháng được phát động. Cuộc thi trực tuyến với hơn 4500 video gửi về tham dự.
20:46 - 01/12/2022

Tổng kết và Trao giải cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 - Chủ đề “Sách và khát vọng cống hiến”

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức xây dựng video giới thiệu sách trực tuyến với mục tiêu kết nối, truyền cảm hứng và đam mê đọc sách cho người dân Việt Nam, để thúc đẩy phát triển văn hóa đọc, lan tỏa tri thức trong cộng đồng, góp phần khơi dậy khát vọng cống hiến phát triển đất nước. Cuộc thi đã nhận được sự phối hợp hiệu quả của các Bộ, ngành, địa phương, các đơn vị liên quan, cũng như nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, đông đảo của các thí sinh từ 6 đến 58 tuổi. Tổng điểm mỗi bài dự thi được tính trên điểm bình chọn của cộng đồng và điểm chấm của Ban Giám khảo. 

Nhiều clip dự thi xây dựng được kịch bản với các hiệu ứng tốt. Nhiều bài thi đã thể hiện sự đầu tư công phu, sáng tạo trong việc giới thiệu sách, nâng cao khả năng truyền cảm hứng cho các độc giả, đặc biệt đã truyền tải thành công chủ đề của cuộc thi năm nay “sách và khát vọng cống hiến”

Với 03 giải Xuất sắc, 09 Giải Nhất, 18 Giải Nhì, 30 Giải Ba, 90 Giải Khuyến khích và 15 Giải Chuyên đề, cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 đã truyền tải được thông điệp cũng như cảm hứng đến mọi tầng lớp nhân dân và nâng cao giá trị của văn hóa đọc trong đời sống./.

Thực hiện: Lan Anh – Đức Thành