Video Tạp chí Y tế và Sức khỏe cộng đồng

Triệu trái tim, chung nhịp đập

Với thông điệp “Triệu trái tim chung nhịp đập”, Đài Tiếng nói Việt Nam vừa phối hợp với Bệnh viện 108 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động thường niên thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, truyền thống tương thân tương ái.
19:10 - 24/09/2024

TRIỆU TRÁI TIM, CHUNG NHỊP ĐẬP

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện tình yêu thương con người và là trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Điều này cũng góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của người dân về hiến máu tình nguyện và khắc phục tình trạng khan hiếm máu tại các bệnh viện hiện nay.

Tích cực trong công tác hiến máu không chỉ tốt cho sức khỏe người hiến máu mà còn là cách để hàng triệu trái tim giữ nhịp đập, cứu sống sinh mệnh cho hàng triệu người bệnh cần máu. “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, với tinh thần đó, hàng trăm cán bộ, viên chức và người lao động tại Đài tiếng nói Việt Nam đã tích cực hưởng ứng và tham gia hiến máu. 

Ngày hội hiến máu thường niên của Đài Tiếng nói Việt Nam đã góp phần lan toả hành động đẹp trong xã hội, mang đến thêm những hy vọng sống cho các bệnh nhân và tạo nên những cơ hội mới, sống khỏe, sống đẹp, sống có ích cho cuộc đời.

Thực hiện: Vũ Vy, Quỳnh Trang, Quốc Hùng