Video Tin trong nước

Tuyên dương các điển hình xuất sắc, tiêu biểu chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”

Sáng 28/12, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương các điển hình xuất sắc, tiêu biểu chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại buổi lễ.
20:16 - 28/12/2021

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, trong kỷ nguyên toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, khoa học công nghệ, tri thức con người không ngừng phát triển, biến đổi nhanh chóng. Để bắt kịp với nhịp sống đó, đòi hỏi mỗi chúng ta trong công việc hằng ngày phải không ngừng sáng tạo, dám thay đổi, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung của cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ và Lãnh đạo Tổng Liên đoàn đã trao tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 128 tác giả, trao bằng khen của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn cho 183 tác giả và 7 tập thể có số lượng sáng kiến tham gia nhiều nhất trên hệ thống phần mềm trực tuyến.

Chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển” là hoạt động trọng tâm của tổ chức Công đoàn để triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, cũng là một trong các hoạt động trọng tâm của Tháng Công nhân năm 2021, cùng cả nước tích cực phòng, chống dịch bệnh, đồng thời duy trì, phục hồi và phát triển kinh tế xã hội.

Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.