Video Tin trong nước

Uống trà sữa, 18 học sinh ở Quảng Nam nhập viện cấp cứu

Mới đây, lại tiếp tục xảy ra một vụ ngộ độc tập thể tại trường học trên địa bàn thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) khiến cho 18 học sinh của một trường tiểu học phải nhập viện cấp cứu.
22:57 - 31/03/2023

UỐNG TRÀ SỮA, 18 HỌC SINH Ở QUẢNG NAM NHẬP VIỆN CẤP CỨU

Những ngày qua, liên tiếp các vụ ngộ độc tập thể tại trường học liên tiếp xảy ra đã khiến cho phụ huynh học sinh rất lo lắng. Mới đây, lại tiếp tục xảy ra một vụ ngộ độc tập thể tại trường học trên địa bàn thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) khiến cho 18 học sinh của một trường tiểu học phải nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 31-3, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn) cho biết, sức khỏe toàn bộ 18 học sinh Trường tiểu học Trần Hưng Đạo nhập viện vào tối 30-3 đã ổn định và được cho về nhà để tiếp tục theo dõi. Được biết, chiều 30-3 một phụ huynh có con theo học ở khối lớp 5 ở Trường Trần Hưng Đạo làm trà sữa và đồ ăn vặt rồi mang tới lớp cho các cháu uống. Sau khi ăn uống xong chừng 15 phút thì một học sinh có biểu hiện nôn ói, liên tiếp sau đó có 17 học sinh xuất hiện triệu chứng tương tự. Tới tối cùng ngày có tổng cộng 18/34 học sinh đã dùng trà sữa, thức ăn tại Trường Trần Hưng Đạo phải nhập viện cấp cứu. Qua chẩn đoán, các bác sĩ xác định các học sinh bị ngộ độc thực phẩm. Trung tâm Y tế Điện Bàn đã lấy mẫu đưa đi xét nghiệm và sẽ có kết quả trong thời gian sớm nhất.