Video Thế giới đó đây

Victoria Beckham mang đến bộ sưu tập mới đầy nét tươi sáng

Xuất hiện trong bộ âu phục thanh lịch với gam màu nâu nền nã, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã mang đến Tuần lễ thời trang London năm nay một bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 mang nhiều gam màu tươi trẻ hơn, các thiết kế phóng khoáng, đậm hơi thở tự do khơi nguồn xu hướng mới.
17:42 - 10/11/2019

Show diễn của Victoria Beckham nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2020. Đây là một trong những bộ sưu tập được chú ý nhất tại sự kiện này và thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong làng thời trang. 

Như thường lệ, xuất hiện ở hàng ghế đầu luôn là các thành viên trong gia đình cô gồm: chồng là cựu danh thủ David Beckham và các con của cô. 

Trong bộ sưu tập lần này, bà Beck tiếp tục phát huy thế mạnh của mình bằng những thiết kế tối giản và thanh lịch. Điểm khác biệt là sự xuất hiện của những gam màu ấn tượng như: vàng, xanh neon, tím đậm. 42 thiết kế trong BST Xuân – Hè 2020 mang nhiều phong cách khác nhau, từ bộ âu phục cảm hứng menswear hay bản phối chân váy bút chì, áo sơmi, áo cổ lọ và vest, đến những bộ váy dự tiệc trễ vai, cổ chữ V khoét sâu. 

Không gò bó trong những thiết kế cut out táo bạo hay ôm trọn đường cong cơ thể, Victoria Beckham đề cao sự thoải mái và sức hút nữ tính từ bên trong của phái đẹp. Tinh thần phóng khoáng, tự do của các cô gái Anh hiện đại được gửi gắm vào bộ váy rộng rãi, đường xếp nếp ở cổ áo, tay áo… Chất liệu có độ rủ nhẹ, tạo cảm giác uyển chuyển mềm mại là những gì Victoria Beckham muốn nhấn mạnh ở các thiết kế lần này.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.