Video Tin trong nước

Vita Awards 2024: Vinh danh 282 cá nhân và tổ chức tiêu biểu ngành du lịch

Hội chợ du lịch quốc tế đang diễn ra tại Hà Nội. Chiều ngày 11/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) đã tổ chức Lễ vinh danh trao Giải thưởng VITA AWARDS cho 282 doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Du lịch Việt Nam năm 2024.
14:48 - 12/04/2024

Vita Awards 2024: Vinh danh 282 cá nhân và tổ chức tiêu biểu ngành du lịch

Giải thưởng VITA AWARDS năm 2024 là Giải thưởng của Hiệp hội Du lịch Việt Nam để tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong Ngành Du lịch Việt Nam đã có thành tích xuất sắc, tham gia tích cực các hoạt động của VITA và đóng góp hiệu quả cho sự phục hồi của Du lịch Việt Nam năm 2023. 

Căn cứ vào đề nghị và Hồ sơ báo cáo thành tích các Liên chi hội du lịch chuyên ngành, HHDL các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp hội viên gửi về, Hội đồng Thi đua Khen thưởng VITA với tinh thần khách quan, công tâm đã xem xét, lựa chọn và quyết định vinh danh 2 cá nhân có những cống hiến đặc biệt, hỗ trợ, tạo điều kiện cho VITA tổ chức thành công các sự kiện, hoạt động mang tầm quốc gia, góp phần vào sự phát triển của Du lịch Việt Nam; vinh danh 10 vị nguyên lãnh đạo VITA và  tổ chức đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả và hoạt động của VITA và các tỉnh, thành phố qua các thời kỳ.

Cũng trong dịp này, VITA tặng Bằng khen vinh danh 20 Hiệp hội và 112 cá nhân là lãnh đạo các Sở VHTTDL, Sở DL, lãnh đạo HHDL các tỉnh, thành phố; các phóng viên truyền hình, nhà báo; Giám đốc doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển khách, cơ sở lưu trú du lịch đã có những thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2023.

Tập thể Câu lạc bộ Nhà báo Du lịch Việt Nam và 9 hội viên tiêu biểu là các nhà báo ở các cơ quan báo chí lớn có thành tích xuất sắc trong việc đưa tin bài trong lĩnh vực du lịch; có đóng góp tích cực cho sự phục hồi, phát triển của Du lịch VN năm 2023, đã được tôn vinh, khen thưởng tại Lễ Vinh danh này./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng