Video Tin quốc tế

Vở nhạc kịch “Bóng ma trong nhà hát” chuẩn bị kết thúc sau 35 năm cống hiến

Vở nhạc kịch “Bóng ma trong nhà hát” đang trình diễn những đêm cuối cùng tại sân khấu nhạc kịch Broadway, Mỹ, trên hành trình kết thúc 35 năm phục vụ khán giả.

20:09 - 28/01/2023

Vở nhạc kịch  “Bóng ma trong nhà hát” chuẩn bị kết thúc sau 35 năm cống hiến 

Vở nhạc kịch “ Bóng ma trong nhà hát” lần đầu tiên ra mắt trên sân khấu Broadway vào ngày 26/1/1988. Kể từ đó, nó đã thu về hơn 675 triệu đô la, trở thành chương trình biểu diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử Broadway. Với tổng cộng hơn 8000 buổi biểu diễn, đây là chương trình biểu diễn có doanh thu phòng vé cao nhất và dài nhất trong lịch sử Broadway.

Tuy nhiên, kể từ khi mở diễn trở lại sau đại dịch Covid-19, doanh thu phòng vé của “Bóng ma trong nhà hát” không còn được như trước. Trong bối cảnh Broadway gặp khó khăn do lạm phát, lượng khách du lịch giảm, chi phí duy trì vở diễn ngày một tăng. Do đó, các nhà sản xuất cho rằng đã đến lúc “Bóng ma trong nhà hát” chia tay khán giả.

Ban đầu, “Bóng ma trong nhà hát” dự kiến chia tay khán giả vào ngày 18/2 tới. Tuy nhiên, sau khi thông tin dừng biểu diễn được công bố, số lượng khán giả đến rạp tăng vọt. Do đó, sân khấu Broadway đã kéo dài biểu diễn thêm 8 tuần, đến vào ngày 16/4 tới./.