Video Tin trong nước

Xây dựng các khu bungalow xanh, thân thiện với môi trường

Bungalow hiện đang được đầu tư xây dựng rất nhiều ở các khu nghỉ dưỡng, khu resort trên khắp cả nước. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều đơn vị thiết kế, thi công đã áp dụng các giải pháp, công nghệ tiên tiến trong sản xuất và thi công nhà lắp ghép nhằm đáp ứng tốt nhất các mong muốn của khách hàng.
18:57 - 04/10/2022

Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nhà lắp ghép và đã tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu với thời gian thi công nhanh nhất, Phú Nguyễn đã áp dụng hàng loạt các giải pháp, công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Hiện tại Phú Nguyễn đang sở hữu và làm chủ công nghệ sản xuất khung nhà bằng Thép cường độ cao, sản xuất hoàn toàn tự động bằng rô bốt, sản phẩm liên kết hoàn toàn bằng bắt vít, không thông qua giai đoạn cắt gọt, hàn xì. Chính vì vậy, các mẫu bungalow của Phú Nguyễn luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của các kiến trúc sư và các chủ đầu tư về hình thức, chất lượng và tiến độ.

Với tâm niệm Nhà của đối tác cũng như chính nhà của mình, Phú Nguyễn luôn mang đến giải pháp hoàn chỉnh và đồng bộ, từ khâu thiết kế, chế tạo đến lắp dựng hoàn thiện ngôi nhà. Đặc biệt, khi thi công các căn bungalow, Phú Nguyễn luôn sử dụng những vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, kết hợp hài hòa giữa năng lượng, ánh sáng và gió tự nhiên...để du khách cảm thấy thoải mái, được hòa mình vào thiên nhiên. 

Phú Nguyễn đã và đang thi công các công trình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, trên khắp mọi miền tổ quốc và hiện đang được các chủ đầu tư và các đơn vị tư vấn đánh giá cao và đang là lựa chọn hàng đầu.

Việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng ko chỉ đơn thuần dừng lại ở việc tạo không gian nghỉ dưỡng cho du khách, mà đó còn là sự tổng hòa của tất cả yếu tố, từ hệ thống khung nhà, mái nhà, sàn đến nội ngoại thất đều phải có những giải pháp linh hoạt phù hợp với từng địa hình, khí hậu. Dám thay đổi tư duy, thay đổi công nghệ để sản xuất ra những khung xương đáp ứng được sự bền bỉ theo thời gian là Công nghệ SX hiện đại đang có ở Phú Nguyễn./.

Thực hiện: Thu Hương, Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.