Video Tin trong nước

Bạn bè quốc tế và kiều bào tại Ai Cập mừng Quốc khánh Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh với sự tham gia của đông đảo bạn bè quốc tế và bà con kiều bào.
20:44 - 03/09/2022

Trong không khí ấm áp, thắm tình hữu nghị và hòa chung niềm vui ngày Độc lập, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước ta tại Ai Cập Nguyễn Huy Dũng đã nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử của ngày 2/9/1945. Đại sứ khẳng định chính phủ Việt Nam kiên định đường lối đối ngoại nhất quán độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng. Việt Nam là bạn tốt, đối tác tin cậy và thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế.

Nhiều bộ ngành của Ai Cập, Đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế tại Cairo đã gửi hoa chúc mừng Quốc khánh Việt Nam. Chúc mừng những thành tựu phát triển mà Việt Nam đạt được, thay mặt Bộ trưởng ngoại giao Ai Cập, Trợ lý Bộ trưởng phụ trách châu Á, Đại sứ Ayman Kamel tin tưởng Việt Nam sẽ tiếp tục thành công và gặt hai được nhiều thành quả hơn nữa trong phát triển kinh tế xã hội, uy tín của Việt Nam ngày càng được nâng cao, quan hệ đối ngoại được mở rộng, quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam Ai Cập nói riêng và Việt Nam với khu vực châu Phi, Ả-rập nói chung ngày càng được củng cố tốt đẹp...

Ngọc Thạch - Tuấn Nguyễn/VOV Cairo

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.