Video Tin trong nước

Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Chiều 2/7, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội.
22:14 - 02/07/2021

Sau khi kiểm tra thực tế tại điểm thi trường THPT Phúc Lợi, quận Long Biên và điểm thi trường THPT Việt Đức, quận Hoàn Kiếm, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ đánh giá cao sự chuẩn bị nghiêm túc, trách nhiệm của Ban Chỉ đạo các điểm thi. 

Nhấn mạnh, kỳ thi năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, vì vậy, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh và các cán bộ làm nhiệm vụ thi phải đặt lên hàng đầu. Trên cơ sở đó, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ yêu cầu Ban Chỉ đạo các điểm thi thực hiện nghiêm các quy định về  phòng, chống dịch tại các điểm thi.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ cũng yêu cầu các điểm thi thực hiện nghiêm quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phấn đấu không để có trường hợp thí sinh hay cán bộ coi thi bị kỷ luật vì vi phạm quy chế thi.

Thực hiện: Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.