Video Tin trong nước

Chào mừng Ngày Sách Việt Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam, nhiều công trình nghiên cứu lịch sử, các tác phẩm liên quan tới Chủ tịch Hồ Chí minh, cũng như sách thiếu nhi đã được giới thiệu tới độc giả.
06:36 - 26/03/2021

Sáng 25/3, nhiều Nhà xuất bản, trong đó có Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân, Sách Tri thức Việt, Hội Nhà Văn tổ chức giới thiệu nhiều bộ sách tới độc giả. Trong đó có những công trình nghiên cứu dang dở của Nhà nghiên cứu sử học Phan Huy Lê, nay được những nhà nghiên cứu hoàn thành. Những công trình trọng điểm liên quan đến cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh chú trọng đến những câu danh ngôn, hành trình cứu nước và sự ảnh hưởng của Tư tưởng Hồ Chí Minh tới sự phát triển của lịch sử, củng cố tư tưởng, văn hóa sau này. Chương trình còn công bố rất nhiều bộ sách có giá trị.

Sách luôn mang lại kho tàng kiến thức cho tất cả mọi người và đặc biệt tạo nên thói quen tiếp thu cho giới trẻ. Bằng hoạt động trao đổi, thảo luận của những nhà nghiên cứu, đại diện các Thư viện trên cả nước, ngoài các bộ sách lịch sử chuyên sâu, các bộ sách dành cho thiếu nhi cũng được chú trọng.

Ngày hội sách Việt Nam luôn được chú trọng và có ý nghĩa với người đọc cũng như cộng đồng quan tâm tới văn hóa đọc. Đây sẽ là hoạt động mở đầu cho các chương trình hướng tới Ngày hội sách Việt Nam năm 2021.

Lục Hường - Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.