Video Bản tin Sức khỏe 24H

Chương trình “Trao yêu thương 3” - Tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật

Để xoa dịu nỗi đau bệnh tật cho người bệnh. Chương trình “Trao yêu thuơng 3” là một hoạt động tiêu biểu như thế, các nghệ sĩ nổi tiếng đã tới biểu diễn miễn phí, phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.
14:20 - 06/05/2024

Sau một tai nạn giao thông, anh Nguyễn Thái Tuấn bị chấn thương nghiêm trọng tại vùng đầu và mặt. Không thể ngồi dậy hay đi lại, mọi sinh hoạt thường ngày của anh Tuấn trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Khi ấy, nhờ có sự chăm sóc của mẹ mà anh mới có thể sinh hoạt, ăn uống một cách bình thường. Không quản ngại khó khăn, bà … - mẹ anh Tuấn đã chăm lo cho con từ bữa ăn, giấc ngủ. Thương con, nỗi lòng người mẹ nặng trĩu khi nhìn con nằm trên giường bệnh.

Khi lắng nghe tiếng hát của các nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình “ Trao yêu thương 3”, những mệt mỏi, buồn phiền của bà … dường như đã vơi đi. Cũng giống như bà … , tiếng hát ấy trở thành lời động viên ý nghĩa nhất đối với tập thể bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ở Bệnh viện An Việt. 

Trong hơn 2 năm qua, nghệ sĩ Trà My với một tấm lòng nhân hậu cùng ước muốn làm đẹp cho đời đã kêu gọi được đông đảo các nghệ sĩ tới trình diễn miễn phí trong chương trình “Trao yêu thương”. Bỏ qua những show diễn được trả cát – xê đắt đỏ, những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Thanh Hiền, Yến Ngọc, Công Đại… đã dành thời gian tới đây hát miễn phí, nhằm động viên người bệnh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và gửi lời tri ân những hi sinh của các y bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa An Việt đã tận tâm với người bệnh.

Chương trình “Trao yêu thương” đã trở thành một hoạt động thường niên, một món ăn tinh thần hấp dẫn và vô cùng ý nghĩa đối với những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tập thể cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa An Việt. Nụ cười, sự hạnh phúc của họ chính là thành quả trân quý nhất mà “Trao yêu thương” nhận được qua 3 mùa tổ chức./.

Thực hiện: Mai Lan; Sỹ Thành; Diễm Hương