Video Thế giới đó đây

Có gì bên trong túi quà tặng trị giá hơn 225.000 USD tại lễ trao giải Oscar?

Đối với các nghệ sĩ được đề cử giải Oscar, bên cạnh những cơ hội mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình, thì họ cũng sẽ được nhận những phần quà giá trị từ ban tổ chức, bao gồm một túi quà tặng trị giá tới hơn 225.000 USD.
20:39 - 09/02/2020

Túi quà tặng cho những nghệ sĩ nhận đề cử giải Oscar 2020 có trị giá tới 225.000 USD (tương đương khoảng 5 tỷ đồng) là túi quà tri ân đắt tiền nhất trong lịch sử của các lễ trao giải trong 18 năm qua. Túi quà này không liên quan tới Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh mà do Distinctive Assets – một công ty có trụ sở ở Los Angeles – dành tặng cho 20 diễn viên nhận đề cử Oscar cùng năm người được đề cử giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

Trong túi quà có tất cả 80 món đồ bao gồm mọi thứ từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phiếu quà tặng, quần áo, nước hoa cho tới cả những món đồ lưu niệm.

Mặc dù những món quà tặng này không dựa trên nhu cầu cá nhân của những ứng cử viên Oscar, nhưng theo ban tổ chức, nó thể hiện sự trân trọng dành cho các siêu sao.

Đây cũng là cơ hội để các nhãn hàng quảng bá sản phẩm của mình, đến với những tên tuổi lớn nhất, có ảnh hưởng nhất hiện nay. 

Mỗi chiếc túi sẽ được trao trực tiếp cho các ứng cử viên trong tuần trao giải Oscar.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.