Video Tin trong nước

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp 2022

Sau một năm gián đoạn vì dịch Covid-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp 2022 và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit đã diễn ra sáng nay tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
16:36 - 18/11/2022

Sự kiện năm nay trở lại với chủ đề được coi là xu hướng hết sức quan trọng: “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”.

Trải nghiệm số – Digital Experience (DigitalX) là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. 

Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, sự kiện năm nay thu hút tới 1500 lượt khách tham gia. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”. 

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp 2022 và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/11/2022 với 5 đề tài lớn được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu với gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Nhóm học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni.

Thực hiện: Ngọc Hòa – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.