Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ nghiên cứu để K-Pop Super Concert là sự kiện được tổ chức thường niên

Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 11/1/2020 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và tới đây, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ nghiên cứu để tổ chức thường niên sự kiện này.
22:36 - 23/12/2019

Đây là thông tin được Ban tổ chức Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert cho biết tại cuộc họp báo diễn ra chiều nay tại Hà Nội.

Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert là sự kiện do Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV phối hợp với công ty Sublime Entertainment Concert Company và Công ty TNHH To&Ro Media tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 11/1/2020 tại Sân vận động Mỹ Đình, thành phố Hà Nội. 

Tham gia 2020 K-Pop Super Concert là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, A.C.E, Alphabat cùng các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam sẽ biểu diễn trong 3 giờ đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các quốc gia khác tham dự Đại nhạc hội.

Tại cuộc họp báo, ông Ngô Minh Hiển, Phó TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết, thời gian qua, Đài Tiếng nói Việt Nam đã có nhiều nỗ lực trong việc giữ vững và phát triển vị thế dẫn đầu của một đài quốc gia với đầy đủ 4 loại hình báo chí không chỉ trong các chương trình thời sự chính luận, mà còn ngày càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khác của công chúng về thể thao, văn hoá... đặc biệt hướng tới nhu cầu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Đây cũng là lý do Đài Tiếng nói Việt Nam cùng đồng hành với các đối tác trong việc tổ chức cuộc thi "Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV's K-Pop Contest 2019 và Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert và K-Pop Super Concert sẽ được nghiên cứu và có thể trở thành sự kiện được VOV tổ chức thường niên.

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc, là cơ hội để người hôm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn, Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert còn là một sự kiện văn hóa góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.