Video Tin trong nước

Giải chạy VPBank Hà Nội Marathon ASEAN 2020: Nâng cao sức khỏe cộng đồng

Sau khi kiểm soát được dịch Covid-19, nhiều hoạt động thể thao đã diễn ra trong trạng thái bình thường mới. Mới đây, giải chạy Hanoi Marathon ASEAN 2020 đã thu hút được đông đảo VĐV và người dân tham dự.
17:32 - 21/10/2020

Bên cạnh truyền đi thông điệp sống động về một Việt Nam an toàn, chủ động thích ứng, hoạt động này còn giúp đẩy mạnh phong trào tập thể dục, nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng chống đại dịch.

Với khẩu hiệu “Đón bình minh – Chào bình thường mới”, giải chạy VPBank Hà Nội Marathon ASEAN 2020 đánh dấu thời kỳ mới, cuộc sống bình thường mới sau dịch Covid-19 tại Việt Nam cũng như của toàn khối ASEAN. Hơn nữa, Bộ VH-TT&DL cũng đã lựa chọn VPBank Hanoi Marathon là giải thể thao tiêu biểu chào mừng sự kiện năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam.

Hàng ngàn VĐV tham gia giải chạy đến từ nhiều quốc gia khác nhau đã truyền đi thông điệp sống động về một “Việt Nam - điểm đến an toàn”, điều có ý nghĩa quan trọng đối với hình ảnh quốc gia, đặc biệt với ngành du lịch trong bối cảnh khó khăn của đại dịch.

Việc tổ chức thành công VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 cũng cho thấy chủ trương đúng đắn của Chính Phủ trong thực hiện mục tiêu kép: vừa đẩy mạnh phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế xã hội. Bên cạnh đó, giải đẩy mạnh phong trào tập thể dục, nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng chống đại dịch Covid-19.

Thực hiện: Hải Linh - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.