Video Tin trong nước

Giới thiệu chương trình "Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ"

Chiều 12/8, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật “Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ”. Chương trình là dịp để kiều bào và văn nghệ sĩ giao lưu gắn kết hơn nữa tình yêu Hà Nội với tình yêu quê hương đất nước và cùng trải lòng với những kỉ niệm và tình yêu Hà Nội.
23:16 - 12/08/2019

Chương trình nghệ thuật “Thủ đô Hà Nội trong lòng Người xa Xứ” được kết nối và tổ chức là dịp để kiều bào và văn nghệ sĩ giao lưu gắn kết hơn nữa tình yêu Hà Nội với tình yêu quê hương đất nước, đây cũng là cơ hội để những người con xa xứ cùng trải lòng với những kỉ niệm và tình yêu đối với một Hà Nội hào hoa thanh lịch, đáng để sống và tự hào.

Với những nghệ sĩ và những Kiều bào sinh sống xa Tổ quốc, việc được trở về và biểu diễn trong một chương trình nghệ thuật giữa lòng thủ đô không chỉ là niềm hạnh phúc mà còn thể hiện tình yêu của những người con xa xứ luôn hướng về Hà Nội. 

Chương trình “Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ” hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian văn hóa nghệ thuật đặc sắc và lắng đọng với tình yêu Hà Nội nói riêng và quê hương Việt Nam nói chung. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày thứ bảy, 17.8 này tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.