Video Tin trong nước

Hà Nội bắt giữ 4 tấn bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ

Trong tháng12 này, Đội 15, Cục Quản lý Thị trường Hà Nội phối hợp với Đội 4, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an thành phố Hà Nội đã kiểm tra và thu giữ số lượng lớn bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ.
16:52 - 08/12/2020

Thực hiện Kế hoạch số 81 của UBND TP Hà Nội về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2020 trên địa bàn thành phố, ngoài các hoạt động thường xuyên về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, đây cũng là điểm nhấn trong năm, tạo nên đợt cao điểm, phát động một chiến dịch truyền thông tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm; giảm thiểu các hành vi vi phạm về quảng cáo thực phẩm; chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc thực phẩm nhiều người mắc do sử dụng sản phẩm thực phẩm không an toàn. 

Dịp này, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã ra quân kiểm tra tất cả các quận, huyện trên địa bàn và thu được nhiều kết quả quan trọng. 

Đặc biệt, trong tháng này Đội 15, Cục Quản lý Thị trường Hà Nội phối hợp với Đội 4, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an thành phố Hà Nội đã kiểm tra và thu giữ số lượng lớn bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ.   

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.