Video Tin trong nước

Họa sĩ Ngô Xuân Bính và nghệ thuật đô thị trong kỷ nguyên mới

Hoạ sĩ Ngô Xuân Bính đang trở lại với một trưng bày nghệ thuật đô thị kỷ nguyên mới lớn nhất từ trước đến nay, được giới chuyên gia đánh giá là điểm nhấn đặc biệt, được công chúng mong đợi nhất trong tuần lễ Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm nay.
16:00 - 19/11/2022

Với nghệ thuật điêu khắc vĩ mô đa chiều, tranh bích họa và ảo ảnh ánh sáng nhờ kỹ thuật số, triển lãm “Ego - Người” của họa sĩ Ngô Xuân Bính đã truyền tải một cách sinh động nhất về thông điệp đô thị kỷ nguyên mới của Việt Nam - đô thị của cái đẹp cộng đồng.

 Triển lãm là thiết kế hiển thị không gian sống, không gian cây xanh, không gian dịch vụ, không gian kết nối và không gian tổ chức lao động qua các tác phẩm hội họa, điêu khắc, tạo hình đặc sắc của tác giả.

Với “Ego – Người”, họa sĩ Ngô Xuân Bính tiếp tục mang đến cho công chúng một “thách thức” nghệ thuật mới, cũng như “thách thức” chính bản thân ông.

Hơn 200 bức tranh sơn mài, sơn dầu và hơn 100 tượng điêu khắc với các chất liệu như đồng, đá, gỗ, trong đó tác phẩm lớn nhất được làm bằng chất liệu gỗ, nặng hơn 4,5 tấn đã tạo nên một không gian trưng bày hấp dẫn với những ai yêu nghệ thuật. Triển lãm mở cửa đón khách tham quan, thưởng lãm tại Bảo tàng Hà Nội đến hết tháng 12 năm nay.

Thực hiện: Vũ Đào - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.