Video Tin trong nước

Hội Báo toàn quốc 2024 sẽ tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng nay (7/3), Hội Nhà báo VN phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức họp báo về Hội Báo toàn quốc 2024. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại TP.HCM và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 100 cơ quan báo chí và 50 tỉnh, thành tham gia.
11:14 - 08/03/2024

Với chủ đề "Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân", Hội Báo toàn quốc năm 2024 sẽ là một điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, hiện đại của báo chí, thể hiện rõ chất lượng, quy mô của các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, hoạt động triển lãm, trưng bày, cũng như các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Việc lựa chọn tổ chức Hội Báo toàn quốc năm nay tại TPHCM nhằm tạo không gian mới mẻ và đây là dịp để các cơ quan báo chí ở khu vực miền Bắc, miền Trung có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tiễn báo chí tại TP. HCM.

Trong khuôn khổ Hội Báo sẽ cos 185 gian trưng bày. Trong đó, có 1 khu vực trưng bày về lịch sử báo chí Việt Nam; 8 gian trưng bày đặc biệt của Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Khối báo chí Quân đội, Khối báo chí Công an, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Văn phòng Quốc hội; 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc của những tờ báo, tạp chí từ phổ biến đến chuyên ngành, bao trùm các mặt đời sống kinh tế – chính trị – văn hóa – xã hội – quốc phòng – an ninh – đối ngoại./.

Thực hiện: Phạm Luân