Video Tin trong nước

Hơn 110.000 lượt du khách đến với khu du lịch quốc gia Mộc Châu

Trong 5 ngày của kỳ nghỉ lễ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã đón trên 110.000 lượt du khách đến thăm quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng, doanh thu từ hoạt động du lịch ước đạt trên 86 tỷ đồng.

15:10 - 02/05/2024

Hơn 110.000 lượt du khách đến với khu du lịch quốc gia Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu là vùng đất rộng lớn với phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu ôn hòa. Đặc biệt nhiệt độ ở Mộc Châu vào mùa hè khá mát mẻ, không khí trong lành, rất phù hợp du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng là nơi lý tưởng để trút bỏ những muộn phiền, bận rộn của cuộc sống thường nhật. 

Bên cạnh những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu, điểm du lịch, du khách đến Mộc Châu những ngày này còn được hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của các dân tộc anh em; được thưởng thức trà ngay tại những đồi chè xanh bát ngát; được đi bộ trải nghiệm cung đường mòn quanh co dưới những bóng cây cổ thụ cành, lá xum suê; hay đơn giản là tận hưởng không gian yên bình trong những homestay bên dòng suối thơ mộng, trong lành.

Để du khách có nhiều hơn những trải nghiệm hấp dẫn khi đến Mộc Châu, các điểm du lịch đã chú trọng nâng cao hơn chất lượng dịch vụ; chuẩn bị chu đáo các điều kiện để phục vụ du khách. Bên cạnh đó là tổ chức thêm nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc với sự giao thoa văn hoá truyền thống và hiện đại.

Theo ghi nhận, mặc dù rất đông du khách đến Mộc Châu trong dịp nghỉ lễ năm nay, nhưng không xảy ra tình trạng quá tải, chèo kéo khách hay gây phản cảm về hình ảnh du lịch Mộc Châu. Lượng du khách ngày càng tăng, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện chính là điều kiện cần thiết để du lịch Mộc Châu phát triển bền vững, xứng đáng là điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới./.

Thực hiện: Trấn Long - Anh Đức 

PV Đài Tiếng nói Việt Nam Thường trú khu vực Tây Bắc