Video Tin trong nước

Họp báo công bố Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 46 - Vì hoà bình năm 2019

Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô, Báo Hà Nội Mới và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức cuộc thi Chung kết Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 46 năm 2019 vào ngày 29-9. Đây là thông tin được đưa ra trong buổi họp báo chiều 24/9 tại Hà Nội.
06:35 - 25/09/2019

“Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 46 - Vì hoà bình năm 2019” là một trong những hoạt động thể thao trọng điểm của thành phố Hà Nội chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô; kỷ niệm 20 năm Hà Nội được Unesco công nhận là Thành phố Vì hoà bình. Đây là giải chạy cấp thành phố được tổ chức thường niên. Thành phố giao cho hai cơ quan: Báo Hà Nội Mới cùng Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội là đơn vị Thường trực tổ chức.

Chung kết giải chạy có sự góp mặt của gần 1500 vận động viên, cán bộ thuộc các khối quận, huyện, thị xã, trường học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề của Hà Nội và các tỉnh thành phố; người nước ngoài là cán bộ, nhân viên các đại sứ quán, tổ chức quốc tế đang học tập, làm việc trên địa bàn Hà Nội.

Các đơn vị tham gia sẽ thi đấu theo hình thức đơn nam, đơn nữ, đồng đội và chạy quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm với cự ly 1750m; 3500m; 5250m (tương đương với 1 vòng, 3 vòng, 5 vòng quanh bờ Hồ).

Về giải thưởng, Ban tổ chức sẽ trao giải cá nhân nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5; trao giải đồng đội cho các xếp hạng từ 1 đến 3 của từng khối. Giải nhất, nhì, ba của toàn đoàn sẽ đc trao cho 3 khối: Khối quận, huyện; khối Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và Khối mở rộng. Ban tổ chức cũng sẽ trao thưởng cho các tỉnh, thành phố, ngành; 30 quận huyện, thị xã và các đơn vị tham gia có thành tích chạy đạt kết quả tốt.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.