Video Tin trong nước

Hợp tác Quốc tế góp phần nâng cao vị thế của Đài Tiếng nói Việt Nam

Sáng 9/8, tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Ban Hợp tác Quốc tế, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức kỉ niệm 35 năm thành lập.
21:14 - 09/08/2019

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, PGS-TS Nguyễn Thế Kỷ, TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam khẳng định, Ban Hợp tác Quốc tế trước đây cũng như hiện nay có nhiều đóng góp vào việc nâng cao vị thế của Đài Tiếng nói Việt Nam, mở rộng việc hợp tác của Đài và tranh thủ các nguồn lực để làm cho Đài ngày một lớn mạnh, khẳng định thương hiệu và tầm vóc của Đài Tiếng nói Việt Nam trong dòng chảy của báo chí hiện đại.

Buổi lễ kỉ niệm chặng đường 35 năm của Ban Hợp tác Quốc tế có sự tham gia đông đủ của những cán bộ, nhân viên thế hệ đầu tiên. Những cán bộ đã khắc phục những khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất và điều kiện tác nghiệp thời kỳ đầu, đặt nền móng vững chắc cho sự hình thành và lớn mạnh của Ban Hợp tác Quốc tế ngày nay. 

Trong lịch sử phát triển của Đài Tiếng nói Việt Nam, Ban Hợp tác Quốc tế với những cán bộ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và tâm huyết luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao uy tín và vị thế của Đài Tiếng nói Việt Nam trong khu vực và quốc tế.

Lắng nghe những lời chúc mừng của lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, xúc động trước những lời dặn dò của thế hệ đi trước, Bà Nguyễn Thúy Hoa, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế thay mặt tập thể ban cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đài và các nhà báo lão thành, đồng thời khẳng định, các cán bộ, nhân viên của ban sẽ luôn phấn đấu trau dồi nghiệp vụ chuyên môn, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao vì sự phát triển của mái nhà chung VOV.

Mời quý vị xem các bản tin Nhịp sống thường ngày của Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch Vietnam Journey tại đây./.