Video Tin trong nước

Huyện Yên Khánh (Ninh Bình) sẵn sàng cho năm học mới

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Ninh Bình đẩy mạnh rà soát hệ thống phòng học. Đồng thời yêu cầu các địa phương khẩn trương khắc phục các hạng mục đã xuống cấp, triển phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho hoạt động dạy và học trong năm học mới.
15:06 - 04/09/2020

Ngay sau khi năm học 2019-2020 kết thúc, Ban Giám hiệu trường THCS Khánh Cường đã tiến hành rà soát và tu sửa các lớp học đã xuống cấp. Đối với các hạng mục bị hư hỏng nặng, nhà trường tiến hành sửa chữa, khắc phục tạm thời để sử dụng trong thời gian chờ xây dựng mới.

Còn tại trường THCS thị trấn Yên Ninh, ngay từ cuối tháng 8, nhà trường đã phối hợp với các đơn vị y tế trên địa bàn tiến hành khử khuẩn toàn bộ phòng học, đồng thời hoàn thiện các phương án phòng, chống dịch khi học sinh quay trở lại trường.

Lễ khai giảng năm học mới và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn có những diễn biến phức tạp, do đó, ngành giáo dục huyện Yên Khánh yêu cầu các nhà trường nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế. Đặc biệt, tùy theo điều kiện của từng trường có thể triệu tập số học sinh, học viên dự khai giảng cho phù hợp.

Ngoài ra, ngành giáo dục huyện Yên Khánh cũng yêu cầu, trong quá trình dự khai giảng, các trường phải thực hiện nghiệm việc ngồi giãn cách theo quy định, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay./.

Thực hiện: Huy Vinh - Anh Dũng

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.