Video Tin trong nước

Khai mạc giải bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019

Giải Ngoại Hạng phong trào Hà Nội được nâng tầm thành giải bóng đá vô địch 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019, trong một diện mạo mới chuyên nghiệp và đẳng cấp, đầy ắp đam mê, và trên hết là triết lý tôn vinh thứ bóng đá đẹp, giàu cảm xúc.
21:52 - 07/10/2019

Nếu như trên khán đài, người ta dễ bị lạc vào bầu không khí lễ hội thực sự được tạo ra bởi hơn 6000 cổ động viên, thì dưới sân, các cầu thủ đang miệt mài trình diễn thứ bóng đá đẹp, đậm chất cống hiến làm say đắm lòng người.

Đó là những đặc sản mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở giải Ngoại Hạng phong trào Hà Nội, nay được nâng tầm thành giải bóng đá vô địch 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 (VPL). Trên cương vị là trưởng BTC, ông Phạm Ngọc Tuấn đã không ít lần nhận được câu hỏi: Làm thế nào để giải bóng đá phong trào số 1 miền Bắc hấp dẫn hơn? Liệu bóng đá phong trào đã qua thời đỉnh cao? thì năm nay, những bước tiến lớn ở mùa giải thứ 7 chính là câu trả lời rõ ràng nhất.

Giấc mơ chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào sẽ chẳng thể thành hiện thực nếu không được gây dựng bởi những người có tâm, có tầm cùng sự đồng hành của các mạnh thường quân – những người coi đóng góp của họ là cách thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

Trong ngày khai màn giải bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 (VPL), Gia Việt vẫn cho thấy sức vóc và bản lĩnh của nhà vô địch khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước tân binh Hiệp Hòa Group – đội bóng được kỳ vọng là chú ngựa ô của mùa giải năm nay. 

Một mùa giải mới đã bắt đầu. Ngày hội bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam đã trở lại. Và những hành trình kỳ diệu được bồi đắp bằng tinh yêu, niềm đam mê sẽ xuất hiện trên sân khấu của giải bóng đá vô địch 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 (VPL)!

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.