Video Tin trong nước

Khởi động "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2 năm 2019

Chiều ngày 29/7, Kênh Truyền hình Văn hoá Du lịch Vietnam Journey và Tập đoàn Truyền thông Kansai họp êkip sản xuất chương trình với sự có mặt của 2 diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga - hai trong số bốn người chơi sẽ tham dự "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2 năm 2019.
22:14 - 29/07/2019
Chương trình Truyền hình thực tế "Phiêu lưu cùng Gulliver" là dự án hợp tác giữa Kênh Truyền hình Văn hoá - Du lịch Vietnam Journey (Đài Tiếng nói Việt Nam) và Tập đoàn Truyền thông Kansai (Nhật Bản). 

"Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2 năm 2019 là sự tiếp nối và hứa hẹn sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị sau những thành công của "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 1 năm 2017. 

Hai trong số 4 người chơi là “Nhã” Quỳnh Nga, đang thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim "Về nhà đi con", và Việt Anh, cậu ấm Phan Hải trong loạt phim "Người phán xử".

Việt Anh, Quỳnh Nga và 2 người chơi nữa sẽ có cơ hội được khám phá và chinh phục những miền đất khác nhau của Nhật Bản, những nét văn hoá độc đáo, gặp gỡ những con người đôn hậu của xứ sở mặt trời mọc.


Mời quý vị đón xem./.