Video Tin trong nước

Kon Tum: Đồng hành cùng 66.000 học sinh đến trường và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường rừng

Cùng với động viên tinh thần, giúp các em học sinh có vở viết để bước vào năm học mới, chương trình “Đồng hành cùng em đến trường” do Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum tổ chức cũng góp phần nâng cao nhận thức của các em trong việc bảo vệ tài nguyên rừng.
09:16 - 03/09/2019

Tham gia Chương trình, mỗi em học sinh được hỗ trợ từ 5 đến 8 cuốn vở viết, đồng thời trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, như: tìm hiểu về tầm quan trọng của môi trường rừng; hiệu quả thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng; vẽ tranh bày tỏ quan điểm, cảm xúc của mình trước thực trạng bảo vệ, phát triển rừng...

Chương trình truyền thông “Đồng hành cùng em đến trường” trước thềm năm học mới 2019 - 2020 được Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum tổ chức tại 190 trường Tiểu học và THCS của 75 xã, thị trấn có thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng. 

Tổng cộng, trong chương trình truyền thông “Đồng hành cùng em đến trường” trước thềm năm học mới năm nay, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Kon Tum đã trao tặng cho 66.000 học sinh bậc Tiểu học và Trung học cơ sở hơn 400 nghìn vở viết. Ngoài ra tại 10 trường điểm chương trình còn tặng 5.000 mũ vải che nắng cho các em.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.