Video Tin trong nước

Mang Trung thu đến cho các học sinh khó khăn

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch Vietnam Journey (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức thăm, tặng quà cho học sinh tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
20:06 - 12/09/2019

Tại các điểm trường Tiểu học Thạch Bàn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey) đã trao hàng nghìn hộp sữa, nhiều suất học bổng và sách giáo khoa cho các học sinh của trường. Những phần quà tuy nhỏ, nhưng đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em, giúp các em học sinh nơi đây có một Tết Trung thu thật ý nghĩa.

Những món quà nhỏ là sự quan tâm, tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, nhân viên Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey) với những học sinh còn đang gặp nhiều khó khăn trên các vùng, miền của tổ quốc. Đồng thời, mong các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi, là những người con, người cháu hiếu thảo trong gia đình.

Cũng trong dịp này, đoàn đã trao nhiều phần quà khác gồm sữa và sách giáo khoa cho các học sinh tại 2 trường: Tiểu học Quỳnh Tân A và Trường Tiểu học Quỳnh Tân B, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.