Video Thế giới đó đây

Philippines: Chú chó phong cách tỏa sáng với xe mô-tô

Phong cách, chất, ngầu. Với một chiếc mũ bảo hiểm, kính chống nắng và chiếc áo jacket cải biến chuyên mặc để lái mô-tô, chú chó Bogie 11 tuổi, luôn gây chú ý khi đi khắp đất nước Philippines trên chiếc xe máy với chủ của nó.
14:37 - 10/12/2020

Anh Gilbert Delos Reyes, chủ của Bogie cho biết anh đã mua chú chó này ở chợ với giá 100 pê-sô (tương đương 2 đô la Mỹ). Bogie học chơi nhặt bóng và biết “bắt tay” rất nhanh. Khi được 4 tháng tuổi, chú cún này đã học cách giữ thăng bằng trên xe máy mà không bị ngã. 

Sự xuất hiện của Bogie cũng thu hút mọi người, khiến cửa hàng xe máy của anh Reyes trở thành một điểm hấp dẫn đối với các khách hàng. 

Reyes cho biết Bogie không chỉ là chú chó ngoan mà còn có khả năng bắt trộm. Anh kể rằng cách đây 6 năm khi anh bị cướp chiếc vòng cổ bằng vàng ở ngã tư, Bogie đã lập tức nhảy xuống xe và đuổi theo tên cướp. 

Họ đã cùng nhau đi thăm các dãy núi trên khu vực đảo chính Luzon và các bãi biển Boracay, một điểm đến hấp dẫn ở phía Nam thủ đô. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau như hai người bạn tri kỷ./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.