Video Tin trong nước

Phố ẩm thực Đảo Ngọc – Ngũ Xã: Điểm sáng mới trên bản đồ ẩm thực Thủ Đô

Sau gần 3 tháng đưa vào hoạt động, phố ẩm thực Đảo Ngọc – Ngũ Xã (Quận Ba Đình, TP.Hà Nội) đã thu hút đông đảo người dân và du khách tới trải nghiệm. Đồ ăn ngon, sạch sẽ, nơi đây đang dần trở thành một điểm sáng mới trên bản đồ ẩm thực của Thủ đô.
13:42 - 11/03/2023

Phố ẩm thực Đảo Ngọc – Ngũ Xã: Điểm sáng mới trên bản đồ ẩm thực Thủ Đô

+ Vốn nổi tiếng bởi món phở cuốn, ai đến Hà Nội cũng sẽ một lần ghé Ngũ Xã để thưởng thức món ăn dân dã mà hấp dẫn này. Từ ngày phố ẩm thực kết hợp đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã đi vào hoạt động, tuyến phố càng thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như khách du lịch trong nước và quốc tế tới tham quan, trải nghiệm. Đảo Ngọc - Ngũ Xã là phố ẩm thực, nhưng việc Ban Quản lý kết hợp với hoạt động đi bộ đã làm tăng sức hút của cả tuyến phố.

Có thể thấy, Đảo Ngọc – Ngũ Xã đang đi đúng hướng khi lựa chọn việc phát triển tuyến phố ẩm thực kết hợp đi bộ. Tuy nhiên, để hiện thực hóa mục đích, vấn đề an ninh, trật tự, giữ gìn cảnh quan môi trường cũng cần phải được làm nghiêm ngay từ đầu; đồng thời, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật phải được chú trọng đầu tư, bảo đảm tính hấp dẫn./. 

Thực hiện: Thúy Vy – Chí Phương