Video Tin trong nước

SimUnicon - Kết nối nhu cầu mùa dịch

Do đòi hỏi của thực tế, một nhóm các bạn trẻ đã nghiên cứu và ra mắt một phần mềm vừa có tính năng của mạng xã hội, vừa là sàn thương mại điện tử. Phần mềm này giúp kết nối giữa bên cung cấp sản phẩm dịch vụ với người có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó một cách trực tiếp nhất.
20:55 - 27/07/2021

Tương tự Facebook hay bất kì mạng xã hội nào, SimUnicon cung cấp cho người dùng một loại công cụ kết nối, tương tác chủ động. Sự khác biệt ở chỗ, Facebook hay những mạng xã hội kia không thu thập cũng như khu biệt người dùng ở một lĩnh vực cụ thể nào. Nhu cầu của người sử dụng cũng không được xác định cụ thể ở đây. Điều đó, phần nào, khiến cho mong muốn của các bên khi tham gia không được thỏa mãn tối đa. Bởi vì, các nhóm người có cùng nhu cầu khó tìm kiếm lựa chọn tối ưu trên mạng xã hội rộng lớn theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Trong khi với SimUnicon, điều này được tối ưu hóa ở mức cao nhất

Nếu bạn quan tâm đến những giao dịch, đặc biệt trong mùa dịch, với SimUnicon, bạn có thể thay đổi nhu cầu từng giờ, tùy thuộc vào sở thích, thói quen, một cách tức thời. Khi mà người dùng xác định nhu cầu ngay từ đầu, bài toán tìm kiếm kết nối rất đơn giản. 

Họ chỉ cần gõ từ khóa, một loạt lựa chọn xuất hiện ở vị trí gần nhất, phù hợp nhất. Khả năng khu biệt về không gian, thời gian tạo ra sự khác biệt cho SimUnicon. Một môi trường chứa đứng toàn bộ nhu cầu của thành viên tham gia, từ nhỏ đến lớn, đáp ứng đòi hỏi của người dùng trong tương lai. Trong vai trò một trung gian, môi giới theo kiểu peer to peer, cộng thêm khả năng tương tác cao, SimUnicon hứa hẹn có thể trở thành một công cụ giao dịch hữu ích cao với người dùng so với các loại hình giao dịch online khác, góp phần đáp ứng được sự phát triển chung của thương mại điện tử trong tương lai.

Như Nguyên - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.