Video Tin trong nước

Tham gia “Ngày hội non sông”, cử tri tin tưởng vào tương lai đất nước

Ngày 23/5, hơn 69 triệu cử tri cả nước tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Hòa trong không khí vui mừng của “Ngày hội non sông”, các cử tri bày tỏ niềm tin và hy vọng vào tương lai của đất nước.
18:54 - 23/05/2021

Là một trong những cử tri cao tuổi nhất có mặt tại điểm bầu cử phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà nội, cụ bà Nguyễn Thị Tần, 85 tuổi, vô cùng xúc động. Với cụ, niềm mong mỏi của cụ là cuộc bầu cử sẽ thành công và đời sống của những người cao niên như cụ sẽ được quan tâm hơn.

Cùng chung niềm háo hức, xúc động như cụ Nguyễn Thị Tần, bác sĩ quân y Lê Trung Hiếu bày tỏ niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước sẽ góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đặc biệt là trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19. 

Bầu chọn được đội ngũ đại biểu QH và HĐND các cấp hội tụ đủ tài năng và đức độ là niềm mong mỏi chung của phần lớn cử tri, nhằm hướng tới một đất nước “tự do, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Sau nhiều nỗ lực chuẩn bị, ngày toàn dân bầu cử đã diễn ra trong không khí phấn khởi, tưng bừng. Cử tri cả nước, từ thành phố đến vùng biên cương xa xôi đều hy vọng những người được nhân dân bầu ra sẽ mang đến một diện mạo mới, sự đổi thay mới đưa đất nước phát triển rực rỡ hơn trong tương lai.

Thực hiện: Anh Vũ – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.