Video Tin trong nước

Thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Khánh Lê (Khánh Hòa)

Sáng 19/7, PCT chuyên trách UB ATGTQG Khuất Việt Hùng cùng ông Từ Châu-Phó Lãnh sự nước CHND Trung Hoa tại TPHCM và đại diện các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ TNGT xảy ra trên đèo Khánh Lê.
12:52 - 20/07/2023

Thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Khánh Lê (Khánh Hòa)

      Ngoài 4 nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn, còn có 18 nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đến sáng nay 19/7, 3 nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện, 15 nạn nhân khác đang được điều trị tích cực. Các nạn nhân chủ yếu bị đa chấn thương, cột sống, gãy xương, chấn thương vùng ngực, vùng đầu, măt… Hiện tại, các nạn nhân tỉnh táo, ổn định sức khỏe. Đoàn công tác cũng đã thăm hỏi, động viên tinh thần các nạn nhân, về phía Việt Nam, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chăm sóc sức khỏe giúp các bệnh nhân sớm trở về quê hương. Thông qua Lãnh sự nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh ông Khuất Việt Hùng đã gửi lời chia sẻ với những mất mát của gia đình các nạn nhân đã tử vong. 

    Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa đã có báo cáo nhanh vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này. Theo lời khai ban đầu của tài xế xe du lịch, chiếc xe đã bị mất phanh khi đang xuống dốc, dẫn đến tai nạn thảm khốc. Cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã bàn giao thi thể 4 nạn nhân cho phía Trung Quốc theo quy định của pháp luật.