Video Xe và Giao thông

Trải nghiệm không gian đặc trưng của Giải Đua xe F1 tại Hanoi Circuit Merchandise

Thời điểm diễn ra giải đua xe công thức 1 đầu tiên tại Việt Nam chỉ còn tính bằng ngày. Trong khi ban tổ chức đang gấp rút hoàn thiện trường đua thì nhiều hoạt động, sự kiện giúp lan tỏa không khí sôi động của môn thể thao tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh cũng đồng thời diễn ra.
20:17 - 29/02/2020

Trong không gian vô cùng đặc trưng của giải đua xe F1 với nhiều hình ảnh, biểu tượng lịch sử làm nên thương hiệu của môn thể thao tốc độ đắt  giá nhất hành tinh, khách tham quan vẫn dành sự chú ý đặc biệt cho chiếc xe mô hình F1 theo tỉ lệ 1:1 này. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm thời trang như áo phông, balo, khăn mũ hay đồ gia dụng và đồ lưu niệm liên quan đến giải đua xe F1, cũng được nhiều khách hàng yêu thích.

Được biết, sự kiện ra mắt các gian hàng của Hanoi Circuit Merchandise trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón giải đua xe công thức 1, do Công ty Cổ phần M2 và BTC giải đua F1 Vinfast Vietnam Grand Prix tổ chức.

Mới đây, ban tổ chức chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 vừa chính thức công bố Đường đua Hà Nội đã hoàn tất thi công toàn bộ 5,607 km đường đua và các hạng mục cố định đi kèm, sau hơn 11 tháng thi công. Đây là đường đua duy nhất kết hợp cả đường phố và đường đua xây dựng chuyên biệt, hứa hẹn trở thành một trong những đường đua cảm xúc và thử thách nhất trong lịch sử giải đua xe Công thức 1. Ngoài ra, du khách trong nước và quốc tế hoàn toàn có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp về Việt Nam, bằng cách trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm ấn tượng như thế này ngay tại trường đua.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.