Video Tin trong nước

Trao tặng 600 chai nước rửa tay khô cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 2)

Trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19, một số người đã nhân cơ hội đầu cơ, gom hàng, đẩy giá khẩu trang và dung dịch rửa tay lên cao, nhằm kiếm lời. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn những hình ảnh đẹp, những tấm lòng thơm thảo, sẻ chia với cộng đồng từ chiếc khẩu trang đến các thiết bị, vật tư y tế.
20:11 - 21/02/2020

Vừa qua, tại cơ sở 2 của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Gaiacos (Hà Nội) đã trao tặng 600 chai dung dịch rửa tay khô nhãn hiệu Dr. KOVIK, loại 500ml/1 chai cho khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện. Việc làm này góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe của các cán bộ y tế - những người chiến sĩ tiên phong trong cuộc chiến chống dịch bệnh hiện nay.

Trong những ngày qua bệnh viện nhận được rất nhiều sự chung tay của cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đây là những nguồn động viên vô cùng to lớn đối với các y bác sĩ trong công cuộc phòng chống dịch. Chúng tôi rất xúc động khi các cộng đồng quan tâm đến công tác này. Sự chung tay của cộng đồng và ý thức của cộng đồng Giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc phòng chống dịch.

Dung dịch nước rửa khô là sản phẩm nằm trong chương trình nghiên cứu hợp tác giữa Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam với công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Kosna Việt Nam. Ngoài tác dụng sát khuẩn, sản phẩm có thành phần nano Bạc, chiết xuất lô hội và vitamin E giúp da không bị khô và tăng khả năng sát khuẩn gần như tuyệt đối.

Những sản phẩm phòng chống dịch bệnh trên thị trường hiện nay khá khăn hiếm, khó khăn. Tuy nhiên công ty chúng tôi cũng đang rất cố gắng nỗ lực để có thể có những sản phẩm góp phần phòng chống dịch bệnh cùng với xã hội. Sở dĩ chúng tôi lựa chọn bệnh viện nhiệt đới trung ương để gửi tặng các y bác sĩ ở đây một số lượng sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn nhằm mục đích góp một phần nhỏ công sức của chúng tôi cho công tác phòng chống dịch bệnh của các y bác sĩ ở đây.

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 còn dài và còn nhiều thách thức. Chính vì thế, những tấm lòng sẻ chia với những cán bộ y tế của người dân và các doanh nghiệp vào cuộc chiến này là vô cùng đáng quý.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.