Video Thế giới đó đây

Trung Quốc: Phát triển trại hè du lịch giáo dục cho trẻ em

Các công ty du lịch và trại sinh thái ở Trung Quốc đang cung cấp nhiều dự án trại hè giáo dục cho trẻ em và gia đình trong hè này.
20:14 - 28/07/2021

Một trang trại sinh thái trên đồng cỏ ở tỉnh Hà Bắc, phía bắc Trung Quốc, đã đón đợt khách đầu tiên trong kỳ nghỉ hè. Các hoạt động như cho hươu ăn và hái nấm tạo điều kiện cho trẻ tìm hiểu thêm về các sinh vật và hệ sinh thái trên đồng cỏ, đồng thời mang đến cho cha mẹ cơ hội dành nhiều thời gian cho con cái của họ.

Theo một số công ty du lịch, số lượng đơn đặt dịch vụ cho các chuyến đi chơi dã ngoại theo gia đình vào mùa hè này chiếm hơn 45% tổng số đơn của công ty. Các chuyến tham quan học tập nói riêng rất phổ biến và chiếm khoảng 68% tổng thị trường các chuyến đi chơi gia đình và trại hè.

Tại khu tự trị Nội Mông, các hoạt động trại hè đang được đa dạng hóa, trong đó có lướt ván trên cát và trượt cỏ. Chủ sở hữu của một trang trại cho biết hiện giờ họ đang cung cấp nhiều hoạt động phù hợp với các gia đình hơn để duy trì tính cạnh tranh. Các nhà phân tích cho rằng du lịch sinh thái và các hoạt động ngoại khóa tại các trang trại rất cần thiết để phát triển ngành du lịch của đất nước.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.