Video Tin trong nước

Vietjet mở lại 7 đường bay, sẵn sàng đón khách trên các chuyến bay xanh

Trong khi đó, từ ngày 10/10, hãng hàng không Vietjet cũng dự kiến khai thác trở lại 7 đường bay nội địa, sẵn sàng đón khách trên các chuyến bay xanh, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.
20:18 - 07/10/2021

Cụ thể, hãng hàng không Vietjet sẽ khai thác các đường bay kết nối TP.HCM với Quy Nhơn (Bình Định), Thanh Hóa, Tuy Hòa (Phú Yên), Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa) với tần suất từ 1 chuyến khứ hồi/ngày. Các đường bay Thanh Hóa - Nha Trang và Thanh Hóa - Phú Quốc sẽ khai thác 2 chuyến khứ hồi/ tuần. 

Trong thời gian từ 10 đến 19/10/2021, theo quy định của Cục Hàng không, các chuyến bay sẽ thực hiện giãn cách ghế ngồi. Tất cả đội tàu bay của Vietjet đều được trang bị hệ thống lọc không khí có thể lọc tới 99,7% bụi, vi khuẩn và virus. 

Tất cả các nhân viên tuyến đầu phục vụ hành khách đều đã được tiêm vaccine đầy đủ và được xét nghiệm thường xuyên, trang bị đầy đủ các thiết bị phòng chống dịch tốt nhất. Để đảm bảo các quy định phòng chống dịch và trải nghiệm bay an toàn, thuận tiện, hành khách được yêu cầu thực hiện đầy đủ các quy định 5K. 

Trong vòng 24 tiếng đồng hồ trước giờ khởi hành dự kiến, hành khách có thể chủ động thực hiện các thủ tục trực tuyến qua website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air cũng như khai báo y tế theo quy định tại website https://vnkm.yte.gov.vn. 

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.