Video Tin trong nước

Xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức

Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ 13, nhiệm kỳ 2020-2025 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27-29/10 tới. Đại hội lần này sẽ quyết định những nhiệm vụ trọng tâm và đột phá với quyết tâm xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương vững mạnh.
20:35 - 15/10/2020

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, những thành công trong thực hiện chức năng lãnh đạo các tổ chức đảng trực thuộc của Đảng ủy Khối chính là một trong những điều kiện quan trọng quyết định tới chất lượng, hiệu quả tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, theo tinh thần Đại hội XII của Đảng. 

Trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tiếp tục lấy nhiệm vụ xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh làm mục tiêu lớn nhất trong nhiệm kỳ tới. 

Để hoàn thành nhiệm vụ chính trị then chốt là xây dựng Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương dự kiến đưa ra những nhiệm vụ giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ tới với những đột phá về công tác tổ chức Đảng, công tác cán bộ và quản lý Đảng viên, công tác phối hợp thực hiện. 

Đồng thời khẳng định đây là trách nhiệm của toàn Đảng bộ, của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động ở các cơ quan Trung ương mà hạt nhân là các tổ chức cơ sở đảng của Đảng ủy Khối. Đây cũng là cơ sở để Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương củng cố bản lĩnh, phát huy trí tuệ lãnh đạo toàn Đảng bộ, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đẩy mạnh công cuộc đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, xứng tầm vị trí, vai trò, nhiệm vụ cấp ủy trực thuộc Trung ương.

Vũ Đào - Lê Hải - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.