Video Tin trong nước

“Thông điệp của nước” và “Bí mật của nước” – Những điều kì diệu từ thiên nhiên

Chúng ta đều biết nước là nguồn gốc của sự sống, mọi thứ đều bắt đầu từ đại dương. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi nước từ đâu và đại dương xuất hiện trên hành tinh này như thế nào? Đây là nội dung trong bộ sách “Thông điệp của nước” và “Bí mật của nước” của tác giả người Nhật Masaru Emot.
19:19 - 22/08/2021

Sự tồn tại của nước là một lý do quan trọng làm trái đất trở nên khác biệt, biến nó thành 1 hành tinh xanh nơi mà sự sống hiện hữu và sinh sôi. Con người tiếp xúc với nước mỗi ngày để duy trì các hoạt động sống nhưng lại biết quá ít về nó, thậm chí mơ hồ và lãng quên về những đều kỳ diệu mà nước đã đang và sẽ mang lại cho họ. Những mối bận tâm với công việc, những sở thích cá nhân, các mối quan hệ xã hội xâm chiếm hầu hết quỹ thời gian của mỗi người. Và do vô tình hay cố ý, ta quên đi cách trân trọng và cảm nhận sâu sắc về những món quà bình dị mà mẹ thiên nhiên trao tặng.

Bí mật của nước là cuộc phiêu lưu để tìm hiểu và khám phá về nước - khởi nguồn của vạn vật - và cũng là một chuyến du hành nhỏ để đánh thức những xúc cảm đẹp bị vùi lấp bởi những lo toan thường ngày. Cuốn sách mở đầu với những tần số hạnh phúc và sự cộng hưởng để cấu thành các tinh thể nước trong mối tương quan với sự hình thành nên các cảm xúc tích cực hay tiêu cực trong mỗi người. 

Thông điệp của nước Có khả năng thay đổi một cách sâu sắc thế giới quan của bạn. Tiến sĩ Masaru Emoto phát hiện rằng những tinh thể hình thành từ nước đóng băng có khả năng thay đổi để biểu lộ những suy nghĩ đặc biệt và tập trung hướng về chúng. Ông phát hiện ra rằng nước từ những dòng suối trong sạch và nước được tiếp xúc với những ngôn từ đáng yêu hiển thị những hình mẫu rực rỡ, phức tạp và dạng bông tuyết đầy sắc màu.

Ngược lại, nước ô nhiễm, hay nước tiếp xúc với những suy nghĩ tiêu cực, hình thành những hình mẫu thiếu hoàn chỉnh, bất đối xứng có màu sắc mờ tối. Ý nghĩa của nghiên cứu này chính là hình thành nên lối nhận thức mới về cách chúng ta có thể tác động tích cực đến trái đất và chính sức khỏe cá nhân mỗi chúng ta.

Thông điệp của nước” và “Bí mật của nước truyền cho chúng ta thông điệp về tình yêu thương và lòng biết ơn, những vấn đề về môi trường có lẽ đã không quá nghiêm trọng nếu tất cả mọi người sống trên Trái đất này đều mang trong mình trách nhiệm, tình yêu thương và lòng biết ơn với những gì chúng ta được nhận. Nếu dành thời gian để nghiên cứu bạn sẽ nhận ra có những kiến thức khoa học cực kỳ thú vị và bổ ích. Những thông điệp từ nước mang lại những góc nhìn thật kì diệu. Hi vọng bạn sẽ thay đổi được cuộc sống qua cuốn sách này dù chỉ là một chút.

Thực hiện: Lan Anh, Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.