Trải nghiệm

Khu chợ vintage chất nhất Thái Lan: thiên đường thời trang đã tới là chẳng muốn về

15:48 - 19/03/2019
Nằm gần chợ trời cuối tuần nổi tiếng Chatuchak ở Bangkok, The Camp Vintage Flea Market cũng là một khu chợ trời tương tự nhưng dành riêng cho những tín đồ thời trang cổ điển.

Bạn có thể tìm thấy tất tần tật các món đồ từ đồ cũ đến mới theo phong cách từ nhiều năm trước tại đây. Chưa bàn vê số lượng, chất lượng và giá cả, thì decor của khu chợ cũng đã là điểm nhấn thu hút không ít khách du lịch. 

Những chiếc xe kiểu cũ đã tróc sơn dùng làm đồ trang trí, trở thành background chụp ảnh sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ. Còn những chiếc xe ngộ nghĩnh sơn gam màu ngọt ngào thường là nơi bán đồ ăn vặt "đốn tim" khách du lịch ghé qua. 

Những chiếc lều trắng bán quần áo, phụ kiện đúng với tên "The camp" (khu cắm trại) của khu chợ. Nếu chịu khó tìm tòi, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được kha khá quần áo sau khi shopping tại hội chợ này đấy! 

Thưởng thức đủ món ăn vặt như đá bào, kem dừa, nước ép, trong khi vừa shopping từ hàng này sang hàng khác cũng chính là thú vui của các bạn trẻ khi đến The Camp. Khi mệt, bạn có thể chọn các món ăn no bụng như hải sản tươi, cơm chiên, đặc sản thái... trong khu ẩm thực với giá cả rất phải chăng. 

Chợ mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần (từ 11h trưa đến 24h đêm), phần đông du khách chọn đến chợ vào buổi chiều cho mát rồi ở lại đến tối xem ca nhạc trên sân khấu ngay cạnh khu ăn uống. 

Lưu ý, nếu ở trung tâm Bangkok thì bạn nên canh thời gian về vì càng khuya càng dễ bị tài xế taxi chặt chém. 

Hà Thu, theo we25.vn