Trải nghiệm

Những bức ảnh đẹp ngỡ ngàng về châu Á từ trên cao

12:02 - 18/09/2019
Bộ ảnh chụp từ trên cao của chàng nhiếp ảnh gia du lịch người Đan Mạch Jonas Hornehøj đem đến một góc nhìn ấn tượng tại những thắng cảnh tuyệt đẹp của các quốc gia châu Á mà anh từng có dịp ghé thăm.

Đồng hành với chiếc máy ảnh của mẹ, Jonas Hornehøj đã tìm thấy niềm đam mê nhiếp ảnh của mình trong một chuyến thực tập kéo dài 3 tháng tại Thái Lan từ 2 năm trước. Sau đó, anh đã thực hiện nhiều chuyến đi tới các nước châu Á khác nữa. Tuy có thay đổi về thiết bị chụp ảnh - từ chiếc máy ảnh cũ của mẹ đến drone (flycam), nhưng Jonas Hornehøj biết rằng niềm đam mê nhiếp ảnh về châu Á của anh là không hề thay đổi. 

Và chàng trai 24 tuổi này đã minh chứng cho niềm đam mê ấy qua những bức ảnh phong cảnh đẹp đến ngỡ ngàng mà anh ghi lại bằng nhiếp ảnh drone (ảnh chụp từ trên không) tại một số quốc gia châu Á. Từ những cánh rừng rậm ở Indonesia cho tới những hòn đảo ở Philippines... đều đẹp tựa thiên đường.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh từ trên cao đẹp đến ngỡ ngàng được Jonas Hornehøj chia sẻ trên tài khoản Instagram của anh:

Flores, Indonesia 

Legazpi, Philippines

Tegallalang, Bali, Indonesia

Vạn Lý Trường Thành

El Nido, Palawan, Philippines

Bãi biển Đỏ, Panjin, Trung Quốc

Bali, Indonesia

Bãi biển Hồng, đảo Komodo, Indonesia

Phúc Kiến, Trung Quốc

Bali, Indonesia

Xiapu, Chiết Giang, Trung Quốc

Đầm Đôi, Coron, Palawan, Philippines

Kawah Ijen, Đông Java, Indonesia

Đông Java, Indonesia

Maria, Siquijor, Philippines

Ubud, Bali, Indonesia

Thác Cambugahay, đảo Siquijor, Philippines

Bali, Indonesia

Phúc Kiến, Trung Quốc

Đảo Danjugan, Philippines

Hồng Điệp, theo mymodernmet.com