Trải nghiệm

Tin được không? Cơ hội ngủ dưới kim tự tháp tại bảo tàng Louvre

17:10 - 04/04/2019
Airbnb đang đưa ra một cuộc thi nho nhỏ nhưng lại vô cùng thú vị, với giải thưởng là ngủ qua đêm ngay tại bảo tàng Louvre ở thủ đô Paris của Pháp.

Kim tự tháp bằng kính  - một công trình mang tính biểu tượng của bảo tàng Louvre, Paris, Pháp sẽ được biến hóa thành một phòng ngủ vô cùng độc đáo. 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, người yêu nghệ thuật sẽ có cơ hội ngủ đêm ở bảo tàng, bên cạnh những kiệt tác như Mona Lisa hay Venus de Milo và chiêm ngưỡng bảo tàng về đêm. 

Không chỉ được nghỉ qua đêm, vị khách may mắn còn có một nhà sử học đi cùng để giới thiệu về lịch sử, được thưởng thức những ly rượu lấy cảm hứng từ thời Phục hưng, nằm dài trên ghế sofa và nghe những bản nhạc Pháp du dương.

Vậy làm sao để có cơ hội trở thành người may mắn đó? Bạn hãy truy cập vàng trang web của Airbnb từ nay cho tới trước ngày 12/4, và trả lời một câu hỏi: “Tại sao bạn lại là vị khách hoàn hảo của Mona Lisa?” Dĩ nhiên câu trả lời phải thật hay, để thuyết phục họ rằng bạn chính là người xứng đáng nhất cho giải thưởng.

Nếu may mắn được chọn, người giành giải thưởng đặc biệt này sẽ được nghỉ tại bảo tàng vào ngày 30/4 tới đây. 

Lương Trang, theo thisisinsider.com