Văn hóa

Đạo diễn Spike Lee sắp kết hợp cùng Chadwick Boseman

12:11 - 14/02/2019
Phim mới của đạo diễn Spike Lee có tựa "Da 5 Bloods", nói về các cựu binh chiến tranh Việt Nam trở lại rừng già để tìm thấy sự hồn nhiên đã mất và ráp lại những mảnh vỡ ký ức.

Sau BlacKkKlansman, đây là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Spike Lee. Tham gia phim còn có diễn viên Delroy Lindo (từng có mặt trong nhiều phim của Lee như Malcolm X), Jean Reno, và đặc biệt là "Black Panther" Chadwick Boseman.

Biên kịch Kevin Wilmott - biên kịch của BlacKkKlansman - tiếp tục cùng đạo diễn Lee viết kịch bản cho Da 5 Bloods, dựa theo tiểu thuyết của Danny Bilson và Paul DeMeo do Matthew Billingsley viết lại dưới dạng kịch bản thô. Beatriz, Lloyd Levin, Jon Kilik và Lee điều hành sản xuất.

Da 5 Bloods là phim điện ảnh đầu tiên Lee làm cho hãng Netflix, trước đó là loạt phim truyền hình chuyển thể từ bộ phim She's Gotta Have It (1986) do ông đạo diễn.

Ngoài ra, khán giả còn sắp được thấy Chadwick Boseman trong bộ phim tội ác 17 Bridges do STX sản xuất và bom tấn siêu anh hùng Avengers: Endgame sắp phát hành tháng 4 tới.

Tiểu Dương (Theo Variety)