Văn hóa

Nghệ sĩ thắng Oscar 2018 sẽ tham gia trao giải Oscar 2019

08:09 - 08/02/2019
Viện Hàn lâm xác nhận Allison Janney, cùng với những người chiến thắng giải Oscar năm ngoái - Frances McDormand, Gary Oldman và Sam Rockwell, sẽ tham gia trao giải Oscar 2019 vào ngày 24/2.

Tuần trước, đã có những thông tin cho rằng Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh không liên hệ với nữ diễn viên Allison Janney hay những người đồng nghiệp cùng đoạt giải Oscar 2018 của cô - Frances McDormand, Gary Oldman, và Sam Rockwell để trao giải các hạng mục diễn xuất diễn ra vào cuối tháng này. 

Thay vào đó, ban tổ chức sẽ mời những người nổi tiếng hơn để tăng rating cho một lễ trao giải thiếu vắng người dẫn chương trình. Đây được coi là một cuộc lột xác lớn, phá vỡ truyền thống đã diễn ra trong nhiều năm của giải thưởng danh giá này.

Nhưng đối với những khán giả của Oscar thích xem những người chiến thắng năm trước trao giải cho một thế hệ mới và với chính nữ diễn viên Janney, đây là một điều đáng buồn.

Tuy nhiên, vào ngày 6/2 vừa qua, viện Hàn lâm xác nhận rằng Janney, McDormand, Oldman và Rockwell sẽ tham gia trao giải Oscar 2019.

Tiểu Dương (Theo Vanity Fair)