Văn hóa

Song Joong Ki hoãn quay phim ở Colombia vì dịch Covid-19

07:13 - 22/03/2020
Vì sự an toàn của diễn viên và cả ê kíp, đoàn làm phim "Bogota" đã quyết định tạm dừng quay tại Colombia để trở về Hàn Quốc.

Theo một nguồn tin trên trang Korea Boo mới đây, Song Joong Ki và đoàn làm phim "Bogota" đã phải tạm dừng quá trình quay tại Colombia để nhanh chóng trở về Hàn Quốc giữa tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Động thái này nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe của đoàn làm phim và dàn diễn viên tham gia phim.

song joong ki hoan quay phim o colombia vi dich covid-19 hinh 1Song Joong Ki

Theo thông tin, quyết định này được đưa ra sau khi đội ngũ sản xuất đã xem xét các vấn đề về an toàn, tuân theo chính sách của Chính phủ Colombia và cả khuyến nghị của Chính phủ Hàn Quốc trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát trên toàn cầu.

Đại diện nhà sản xuất Bogota cho biết, "Chúng tôi đang tìm cách để đảm bảo rằng, các nhân viên, ê kíp trong đoàn làm phim và diễn viên có thể trở về nhà một cách an toàn nhất có thể".

"Bogota" là bộ phim xoay quanh câu chuyện một người đàn ông Hàn Quốc di cư đến Colombia vào những năm 1990. Cùng với Song Joong Ki, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Hee Jun, Kwon Hae Hyo... Theo dự kiến, phim sẽ ra mắt các rạp chiếu phim vào nửa cuối năm 2020./.

Theo VOV.VN