Video Tin trong nước

Ấm áp chương trình Tết cộng đồng tại Pardubice, Cộng hòa Séc

Hội người VN tại tỉnh Pa-đu-bi-ce vừa tổ chức chương trình mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 10 năm thành lập hội. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo ĐSQVN tại Séc, đại diện Hội người VN tại Séc và tỉnh Pardubice cùng gần 500 bà con cộng đồng.
14:52 - 29/01/2024

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Tiến Dũng, chủ tịch Hội người Việt Nam tại tỉnh Pardubice (Pa-đu-bi-ce) đã ôn lại những hoạt động tiêu biểu của hội trong 10 năm qua. Ông khẳng định vai trò của Hội đã được thể hiện rất rõ qua nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, quảng bá các nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam ở nước sở tại. Sự kiện ngày hôm nay cũng đánh dấu một mốc son trong sự phát triển chung của cộng đồng người Việt tại Pardubice nói riêng, Cộng hòa Séc nói chung và là dịp để bà con hướng về ngày tết cổ truyền của dân tộc.

Ghi nhận những đóng góp của Hội trong thời gian qua, Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc đã quyết định tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc đoàn kết, xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Pardubice (Pa-đu-bi-ce).

Thực hiện: Hải Đăng - Nho Biền