Video Thế giới đó đây

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds mở cửa trở lại

Bảo tàng tượng sáp nổi tiếng tại thủ đô London, Anh Madame Tussauds bắt đầu từ hôm nay (1/8) được phép mở cửa trở lại đón khách với những biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt.
21:57 - 01/08/2020

Để chuẩn bị cho việc đón khách trở lại, những nhân vật nổi tiếng nhất của Madame Tussauds đã xuất hiện ngay bên ngoài của bảo tàng, xếp thành hàng và tất nhiên không quên “giãn cách xã hội”.

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds đã phải đóng cửa từ ngày 20/3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Khi mở cửa trở lại, các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt sẽ được áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho du khách và cả những nhân viên của bảo tàng.

Để thu hút sự chú ý của du khách quay trở lại, Ban Quản lý Bảo tàng đã đưa các tác phẩm của nhân vật nổi tiếng như Nữ hoàng Anh Elizabeth, Hoàng tử Harry, ca sĩ Beyonce và Taylor Swift hay cặp vợ chồng David và Victoria Beckham. Đặc biệt, riêng tượng sáp của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Anh Boris Johnson được đeo khẩu trang, phù hợp trong bối cảnh người dân được khuyến cáo đeo khẩu trang nhằm ngăn ngừa virus lây lan./.

Mời quý vị xem các tin Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.